Categories: Dịch Tiếng Lào

Dịch thuật công chứng tiếng Lào lấy gấp trong ngày

Việt Nam và Lào là hai quốc gia láng giềng có quan hệ hữu nghị, đoàn kết đặc biệt gần gũi theo chiều dài lịch sử. Hiện nay, việc giao lưu văn hóa, kinh tế, chính trị giữa hai nước đặc biệt sâu rộng nên đã có rất nhiều cán bộ, sinh viên Việt Nam theo tại Lào và ngược lại để phục vụ cho việc gìn giữ và phát triển mối quan hệ này.

Kéo theo nhu cầu dịch chứng thực chuẩn xác khách quan đúng với các quy định của pháp luật ngày càng tăng, do vậy việc hướng tới một dịch vụ dịch thuật công chứng chuẩn xác và khách quan nhất dựa trên năng lực dịch thuật và thấu hiểu các quy định của pháp luật Việt Nam và Lào là một yêu cầu bức thiết hiện nay.

Dịch thuật công chứng hay chứng thực tư pháp thông thường phải qua nhiều quy trình và lấy đi nhiều thời gian và công sức của bạn. Nhằm hỗ trợ cho người dân, các tổ chức, các dịch vụ, các Công Ty, cơ quan ban ngành…có nhu cầu dịch thuật công chứng tiếng Lào lấy gấp trong ngày, công ty dịch thuật và phiên dịch AIA cung cấp dịch vụ dịch thuật có chứng thực uy tín với con dấu Tư Pháp. Thủ tục nhanh chóng và quy trình nhận và trả hồ sơ khép kín để tối đa hóa chất lượng dịch vụ nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho khách hàng.

Dịch thuật công chứng tiếng Lào lấy gấp trong ngày

Chúng tôi có thể thực hiện việc dịch thuật công chứng tiếng Lào lấy gấp trong ngày bởi:

  • Sự chuyên nghiệp cùng kinh nghiệm làm việc.
  • Mối quan hệ với các phòng tư pháp quận, huyện …
  • Đội ngũ cộng tác viên làm việc tại phòng công chứng.

Công ty dịch thuật và phiên dịch AIA cung cấp dich vụ:

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận thêm thông tin và báo giá miễn phí về dịch vụ này.

[…thông tin liên hệ…]

Dịch thuật AIA