Categories: Dịch Tiếng Lào

Phiên Dịch tiếng Lào tại TP HCM

Lào (tên chính thức: Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào, tiếng Lào: ສາທາລະນະລັດ ປະຊາທິປະໄຕ ປະຊາຊົນລາວ) là một quốc gia không giáp biển duy nhất tại vùng Đông Nam Á. Lào giáp giới nước Myanma và Trung Quốc phía tây bắc, Việt Nam ở phía đông, Campuchia ở phía nam, và Thái Lan ở phía tây. Lào còn được gọi là “đất nước Triệu Voi” hay Vạn Tượng; ngôn ngữ của nước này là tiếng Lào. Trước đây Lào còn có tên là Ai Lao, Lão Qua.

Việt Nam hiện nay là một trong những đối tác thương mại lớn nhất của Lào. Đến thời điểm tháng 4 năm 2012, Việt Nam là quốc gia đứng thứ 2 trong số các nhà đầu tư nước ngoài tại Lào, tập trung vào các lĩnh vực như năng lượng (thủy điện), khai khoáng, nông, lâm nghiệp. Lào cũng là nước thu hút vốn từ Việt Nam nhiều nhất trong tổng số 55 quốc gia và vùng lãnh thổ có hoạt động đầu tư ra nước ngoài của Việt Nam.

Việt Nam – Lào

Đặc biệt là những thành quả mới trong các chương trình hợp tác đa dạng giữa Thành phô Hồ Chí Minh và nhiều địa phương của Lào như Thủ đô Viên Chăn, tỉnh Chămpasắc, Xiêngkhoảng và Savanakhet. Các dự án hợp tác trong lĩnh vực giáo dục đào tạo, nông nghiệp, y tế, công nghiệp và văn hóa đã và đang được triển khai thuận lợi và phát huy tác dụng tích cực.

Bạn đang đối mặt với một vấn đề khó khăn trong ngôn ngữ với một trong những khách hàng quan trọng – người chỉ có thể sử dụng tiếng Lào, và bạn thật sự cần một dịch vụ phiên dịch tiếng Lào tại TP HCM đáng tin cậy.

Với đội ngũ phiên dịch tiếng Lào tại TP HCM dồi dào, đã và đang hoạt động trong lĩnh vực chuyên môn là phiên dịch tiếng Lào với nhiều loại chuyên ngành và lĩnh vực, những nhân viên phiên dịch tiếng Lào tại TP HCM là những người có thể nói là nói tiếng Lào dịch tiếng Lào như tiếng mẹ đẻ, công ty dịch thuật và phiên dịch AIA cam kết sẽ làm hài lòng mọi nhu cầu của bạn.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ ở mọi chuyên ngành như:

Hãy liên hệ  ngay với chúng tôi để được tư vấn về dịch vụ và đặt lịch phiên dịch.

[thông tin liên hệ]

Dịch thuật AIA