Categories: Dịch Tiếng Pháp

Dịch thuật tiếng Pháp

Tiếng Pháp, trước đây còn được gọi là tiếng Tây, tiếng Lang Sa (le français hay la langue française) là một trong những ngôn ngữ quan trọng nhất của nhóm Rôman (thuộc hệ Ấn-Âu) mặc dù số người dùng tiếng Pháp không thể nào so sánh với số người dùng các ngôn ngữ khác trong cùng nhóm, như tiếng Tây Ban Nha và tiếng Bồ Đào Nha. là một ngôn ngữ toàn cầu được 80 triệu người sử dụng làm ngôn ngữ thứ nhất (tiếng mẹ đẻ) và 190 triệu người sử dụng làm ngôn ngữ thứ hai, và 200 triệu người sử dụng như ngoại ngữ, với số lượng người sử dụng đáng kể ở 57 quốc gia.

Hơn 200 triệu người nói tiếng Pháp trên khắp năm châu. Tiếng Pháp là ngôn ngữ học rộng rãi nhất sau khi tiếng Anh và ngôn ngữ được nói nhiều thứ chín trên thế giới. Nó cũng là ngôn ngữ duy nhất cùng với tiếng Anh có thể học được ở tất cả các nước trên thế giới. Pháp có mạng lưới các tổ chức văn hóa ở nước ngoài lớn nhất, được miễn phí từ các khóa học tiếng Pháp tại hơn 750 000 người.

 

Dịch thuật tiếng Pháp

 

Pháp và Việt ngữ là hai thứ tiếng có nguồn gốc khác nhau, nên có nhiều dị biệt trong cách nói, cách lập thành câu, và ngay trong đặc tính của các từ, các chữ.  Vì thế để chuyển tải bản dịch tiếng Pháp một cách chính xác, đúng ngữ cảnh, đúng văn phong và đúng từ chuyên ngành thường gặp rất nhiều khó khăn.

  • Vì dịch các tài liệu về Y khoa, Kỹ thuật, Xây dựng, Hợp đồng ngoại thương, Báo cáo tài chính… đòi hỏi phải có những trải nghiệm thực tế.
  • Vì văn phong bạn chưa đủ hoa mỹ để dịch báo chí, dịch website, dịch Catalogue, dịch Brochure…
  • Vì bạn là người bận rộn nên không thể đầu tư nhiều thời gian.

Hãy để chúng tôi đáp ứng mọi yêu cầu của bạn mội cách nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.

Công ty dịch thuật và phiên dịch AIA chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật tiếng Pháp ở mọi chuyên ngành như:

Hãy đến với Công ty dịch thuật và phiên dịch AIA để được tư vấn với chi phí hợp lí.

[thông tin liên hệ]

Dịch thuật AIA