Categories: Dịch Tiếng Pháp

Phiên dịch tiếng Pháp

Tiếng Pháp, tiếng mẹ đẻ hay ngôn ngữ thứ hai của 181 triệu người trên thế giới và cũng là thứ tiếng được lựa chọn sử dụng trong cộng đồng pháp ngữ (O.I.F) liên kết 56 nước và vùng lãnh thổ.

Ngữ pháp tiếng Pháp mang đặc điểm của nhóm ngôn ngữ Rôman là một ngôn ngữ biến tố. Các danh từ gồm 2 giống: cái (féminin) và đực (masculin) và được hợp theo số lượng; các tính từ được hợp theo giống và số lượng. Các động từ được chia theo các ngôi và phụ thuộc vào trạng thái của chủ ngữ để phân loại và chia cùng với các trợ động từ (être hay avoir) ở các thời kép.

Với hơn 200 triệu người sử dụng, tiếng Pháp có mặt khắp năm châu lục. Tại hơn 32 quốc gia, tiếng Pháp là ngôn ngữ chính thức.

Cơ quan đầu tư quốc tế Pháp (AFII), do bà Clara Gaymard, Đại sứ ủy quyền về đầu tư quốc tế làm Chủ tịch, là cơ quan của chính phủ chuyên trách về khuyến khích, thăm dò và tiếp nhận đầu tư quốc tế tại Pháp. Với hệ thống mạnh mẽ gồm 22 văn phòng và 75 đại biện tại nước ngoài (Bắc Mỹ, châu á, châu Âu) và được sự cộng tác chặt chẽ của các văn phòng Vụ Quan hệ Kinh tế Đối ngoại, AFII tư vấn và hỗ trợ doanh nghiệp trong các dự án hoạt động và phát triển tại Pháp. Cơ quan này làm thành một mạng lưới có thẩm quyền thực thi, đặc biệt thông qua sự hợp tác với các địa phương của Pháp với sự liên hệ của với Cơ quan ủy quyền về Qui hoạch Lãnh thổ và Hoạt động Khu vực, và là nơi đối thoại thường xuyên với các tác nhân kinh tế.

Việt Nam ngày càng có nhiều dự án hợp tác phát triển trong mọi lĩnh vực như kinh tế, văn hóa xã hội Cộng đồng các nước nói tiếng Pháp. Vì thế mà nhu cầu dịch tiếng Pháp trở thành một phần không thể thiếu trong các hoạt động của nhiều tổ chức kinh tế. Những khó khăn về mặt ngôn ngữ chính là rào cản lớn nhất cho sự hợp tác.

Phiên dịch tiếng Pháp đang ngày càng trở nên phổ biến trong các lĩnh vực văn hóa – xã hội – kinh tế. Phiên dịch tiếng Pháp đáp ứng nhu cầu của các khách du lịch đến Việt Nam và các công ty Pháp muốn tìm phiên dịch tiếng Pháp.

Công ty dịch thuật và phiên dịch AIA chuyên cung cấp phiên dịch tiếng Pháp tự hào cung cấp tới quý khách hàng các dịch vụ phiên dịch tiên tiến và nổi bật nhất hiện nay ở 58 lĩnh vực chuyên ngành như

Phiên dịch tiếng Pháp chuyên ngành kỹ thuật.

Phiên dịch tiếng Pháp chuyên ngành tài chính.

Phiên dịch tiếng Pháp chuyên ngành ngân hàng.

Phiên dịch tiếng Pháp chuyên ngành y tế.

Phiên dịch tiếng Pháp chuyên ngành xây dựng.

Phiên dịch tiếng Pháp chuyên ngành cơ khí.

Phiên dịch tiếng Pháp dự án.

Phiên dịch tiếng Pháp hội thảo.

Phiên dịch tiếng Pháp Hội Chợ Triển Lãm.

Phiên dịch tiếng Pháp trong nhà máy – công xưởng.

Phiên dịch tiếng Pháp qua điện thoại.

Phiên dịch tiếng Pháp đàm phán thương mại.

Phiên dịch tiếng Pháp song song – phiên dịch cabin…

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

[thông tin liên hệ]

Dịch thuật AIA