Categories: Dịch Tiếng Pháp

Phiên dịch tiếng Pháp cho doanh nghiệp

Pháp là một nước có nền kinh tế phát triến tương đối toàn diện và đồng đều cả công nghiệp lẫn nông nghiệp. Pháp là cường quốc kinh tế số 5 thế giới, đứng thứ 3 thế giới về xuất khẩu dịch vụ.

Pháp có số lượng doanh nghiệp rất lớn, các doanh nghiệp có mặt trong số những doanh nghiệp hàng đầu thế giới trong tất cả các lĩnh vực. Có truyền thống lâu đời trong phát minh công nghiệp, hệ thống giáo dục chát lượng cao, đội ngũ nghiên cứu trình độ cao; đầu tư nhiều cho công tác nghiên cứu-phát triển; năng suất lao động thuộc loại hàng đầu thế giới.

Với sự hiện diện của khoảng 300 doanh nghiệp Pháp tại Việt Nam, Pháp có một vị trí quan trọng trong nền kinh tế Việt Nam, song vị trí này vẫn có thể được củng cố hơn nữa. Có mặt trong nhiều lĩnh vực như cơ sở hạ tầng, giao thông, công nghiệp và y tế, các doanh nghiệp của Pháp đã tạo được 26 000 việc làm tại Việt Nam.

Để hỗ trợ cho các doanh nghiệp của Pháp tại Việt Nam hay các doanh nghiệp Việt Nam có mối quan hệ giao thương với Pháp, công ty dịch thuật và phiên dịch AIA xin cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ phiên dịch tiếng Pháp cho doanh nghiệp chuyên nghiệp và chất lượng nhất. Chúng tôi cung cấp:

Phiên dịch tiếng Pháp cho doanh nghiệp theo hình thức hội chợ triển lãm: Chúng tôi là sự lựa chọn của các doanh nghiệp Pháp vào Việt Nam tham gia các hội chợ triển lãm với những ngành nghề khác nhau. Đồng thời đưa các doanh nghiệp trong nước quảng bá sản phẩm tại nước Pháp.

Phiên dịch tiếng Pháp cho doanh nghiệp

Phiên dịch tiếng Pháp cho doanh nghiệp theo hình thức hội thảo chuyên đề: Bên cạnh dịch vụ phiên dịch hội chợ mang quy mô lớn.

Dịch thuật và phiên dịch AIA còn cung cấp phiên dịch cho cuộc hội thảo chuyên đề như: Phiên dịch tiếng Pháp cho doanh nghiệp về hội thảo du học.

Phiên dịch tiếng Pháp cho doanh nghiệp hội thảo về thương mại và du lịch

Phiên dịch tiếng Pháp cho doanh nghiệp hội thảo về nông nghiệp, y tế…

Phiên dịch tiếng Pháp cho doanh nghiệp theo hình thức nghiên cứu thị trường: Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp,chúng tôi có thể cung cấp thông tin về thị trường. Giúp đối tác đánh giá sơ bộ về thị trường của Việt Nam trước thực hiện cuộc nghiên cứu thực tế

Với năng lực nhiều năm kinh nghiệm, công ty dịch thuật và phiên dịch AIA cam kết:

Đội ngũ phiên dịch tiếng Pháp cho doanh nghiệp có bề dày kinh nghiệm lâu năm.

Cung cấp phiên dịch tiếng Pháp cho doanh nghiệp với tác phong chuyên nghiệp, am hiểu nhu cầu của khách hàng.

Đội ngũ phiên dịch tiếng Pháp cho doanh nghiệp có kiến thức chuyên sâu về các ngành nghề, sản phẩm dịch vụ khác nhau.

Đội ngũ phiên dịch tiếng Pháp cho doanh nghiệp am hiểu nhiều thị trường khác nhau trong và ngoài nước.

Quý vị có nhu cầu xin liên hệ: [thông tin liên hệ]

Dịch thuật AIA