Dịch thuật tiếng Thụy Điển sang tiếng Việt

Thuỵ Điển là một nước quân chủ lập hiến với thể chế đại nghị và một nền kinh tế phát triển cao. Thuỵ Điển đứng đầu về chỉ số dân chủ trên thế giới theo tạp chí The Economist và đứng thứ bảy trong Liên hiệp quốc về chỉ số phát triển con người. Thuỵ Điển là thành viên của Liên minh châu Âu vào năm 1995 và là thành viên của OECD.

Hiện FDI của Thụy Điển vào Việt Nam đạt 460 triệu USD, đứng thứ 17 trong tổng số 55 quốc gia và vũng lãnh thổ đầu tư vào Việt Nam. Nhiều tập đoàn kinh tế lớn của Thụy Điển sớm có mặt tại Việt Nam như Ericsson, ABB, IKEA, Electrolux…

Hiện nay, dịch thuật tiếng Thụy Điển sang tiếng Việt đã trở thành một dịch phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Với sự phát triển về kinh tế, mà đặc biệt là hệ thống giáo dục tân tiến trên thế giới, Thụy Điển đã trở thành một quốc gia để Việt Nam học hỏi, giao lưu và phát triển. Ngành dịch thuật tại Việt Nam nhờ vậy mà có điều kiện phát triển hơn nữa về dịch thuật tiếng Thụy Điển.

Dịch thuật tiếng Thụy Điển sang tiếng Việt

Với đội ngũ dịch thuật tiếng Thụy Điển sang tiếng Việt được tuyển dụng, chọn lọc khắt khe, đảm bảo tốt nghiệp trình độ đại học chuyên ngữ trở lên và có kinh nghiệm dịch thuật tiếng Thụy Điển sang tiếng Việt lĩnh vực liên quan của mình từ 5~20 năm, cùng với đội ngũ cộng tác viên dịch thuật tiếng Thụy Điển sang tiếng Việt chất lượng cao đã hợp tác lâu năm với công ty gồm các tu nghiệp sinh và người bản xứ, các giảng viên chính, thạc sỹ, tiến sỹ đang giảng dạy tại các trường đại học lớn trong nước.

Chúng tôi – công ty dịch thuật và phiên dịch AIA chuyên cung  cấp dịch vụ dịch thuật tiếng Thụy Điển sang tiếng Việt chất lượng cao trong mọi lĩnh vực:

Ngoài dịch vụ dịch thuật tiếng Thụy Điển sang tiếng Việt chúng tôi còn cung cấp đến khách hàng các dịch vụ dịch thuật tiếng Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đức, Pháp, Italia, Nga, Lào, Thái Lan, Hà Lan, Ba Lan, Thụy Sĩ, Malaysia, Myanmar,… Đến với công ty dịch thuật và phiên dịch AIA, khách hàng sẽ được tư vấn và hướng dẫn chi tiết bởi đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình và có thái độ phục vụ chuyên nghiệp.

Quý khách hàng đang tìm kiếm dịch vụ dịch thuật tiếng Thụy Điển sang tiếng Việt, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết:

[thông tin liên hệ]

Dịch thuật AIA