Phiên dịch tiếng Thụy Điển cho doanh nghiệp

Thụy Điển là nước phương Tây đã đi đầu trong việc hỗ trợ Việt Nam thực hiện công cuộc đổi mới ngay từ những năm đầu tiên trong các lĩnh vực cải cách kinh tế; tài chính; ngân hàng; quản lý kinh tế; hành chính; luật pháp,… và tích cực hỗ trợ Việt Nam khai thông quan hệ với các tổ chức tài chính, tiền tệ quốc tế (IMF, WB…).

Trong những năm gần đây, quan hệ kinh tế và thương mại song phương đã mở rộng đáng kể theo nhiều cách. Ngày càng có nhiều doanh nghiệp Thụy Điển mong muốn đầu tư hoặc kinh doanh tại Việt Nam.

Phiên dịch tiếng Thụy Điển cho doanh nghiệp

Để hỗ trợ các công ty và doanh nghiệp, tổ chức Thụy Điển đầu tư hay giao thương với các doanh nghiệp tại Việt Nam hay các tổ chức, doanh nghiệp muốn tìm kiếm đối tác tại Thụy Điển được thuận lợi, công ty dịch thuật và phiên dịch AIA chuyên cung cấp dịch vụ phiên dịch tiếng Thụy Điển cho doanh nghiệp với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp và hoàn hảo nhất.

Tiếng Thụy Điển (svenska) là một ngôn ngữ được dùng chủ yếu ở Thụy Điển và Phần Lan. Tiếng Thụy Điển là nhánh phía bắc của nhóm ngôn ngữ German trong hệ ngôn ngữ Ấn-Âu.

Công ty dịch thuật và phiên dịch AIA cung cấp dịch vụ phiên dịch tiếng Thụy Điển cho doanh nghiệp ở mọi chuyên ngành bao gồm:

Ngoài ra với đội ngũ phiên dịch viên dồi dào, công ty dịch thuật và phiên dịch AIA luôn chuẩn bị kịp thời cho 100 ngôn ngữ và thổ ngữ trên khắp các tỉnh thành trong nước cũng như trên thế giới. Hãy liên hệ với chúng tôi để đươc dịch vụ phiên dịch tiếng Thụy Điển cho doanh nghiệp tốt nhất:

[thông tin liên hệ]

Dịch thuật AIA