Phiên dịch tiếng Malaysia cho doanh nghiệp

Cùng nằm ở khu vực Đông Nam Á, Việt Nam và Malaysia có quan hệ ngoại giao chính thức vào tháng 3/1973. Năm 1976, hai nước đã lập Đại sứ quán ở thủ đô của mỗi nước và đến năm 2004, hai nước đã ra “Tuyên bố chung về khuôn khổ Đối tác Toàn diện trong thế kỷ 21”.  Từ thời điểm này, quan hệ hữu nghị và hợp tác toàn diện giữa Việt Nam và Malaysia liên tục phát triển tốt đẹp trên nhiều lĩnh vực.

Malaysia là một trong những thị trường tiềm năng về xuất khẩu lao động của Việt Nam. Ngày 1/12/2003, Việt Nam và Malaysia đã ký Bản ghi nhớ (MOU) về tuyển dụng lao động Việt Nam sang làm việc tại Malaysia.

Theo số liệu thống kê chưa đầy đủ, hiện nay có khoảng 80.000 lao động Việt Nam đang làm việc tại 12/13 bang của Malaysia. Lao động Việt Nam làm việc chủ yếu trong các ngành sản xuất, chế tạo, may mặc và xây dựng, một số ít làm việc trong ngành dịch vụ.

Năm 2013 – đánh dấu 40 năm Việt Nam và Malaysia chính thức thiết lập quan hệ ngoại giao. Với 13 hiệp định hợp tác được ký kết trên nhiều lĩnh vực như: Thương mại, đầu tư, khoa học công nghệ, bưu chính viễn thông, thể thao thanh niên…, mối quan hệ hợp tác toàn diện Việt Nam và Maylaysia đã có nhiều chuyển biến mạnh mẽ.

Phiên dịch tiếng Malaysia cho doanh nghiệp

Đối với Malaysia, Việt Nam hiện là quốc gia đứng hàng thứ 5 trong khu vực Asean cả về xuất khẩu và nhập khẩu. Trong khi đó, Malaysia đứng thứ 3 trong khu vực về giá trị giao dịch thương mại với Việt Nam.

Vượt qua mọi rào cản về ngôn ngữ, thúc đẩy thương nghiệp toàn cầu hóa, công ty dịch thuật và phiên dịch AIA đã và đang cung cấp dịch vụ phiên dịch tiếng Malaysia cho doanh nghiệp để đáp ứng trọng vẹn nhu cầu của các doanh nghiệp, tạo cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam cũng như Malaysia kết nối, học hỏi kiến thức, trao đổi kinh nghiệm, mở rộng cơ hội kinh doanh với các công ty trong cùng lĩnh vực và tìm kiếm các dự án tiềm năng để hợp tác và phát triển.

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ như:

 

Được phục vụ quý vị là niềm vinh hạnh của chúng tôi !

Chúng tôi luôn hy vọng được đồng hành để cùng thành công với quý vị trong tương lai.

Quý vị có nhu cầu xin liên hệ

[thông tin liên hệ]

Dịch thuật AIA