Phiên dịch tiếng Malaysia

Tiếng Mã Lai (phát /məˈleɪ/; Bahasa Melayu; chữ cái Jawi: بهاس ملايو) là một ngôn ngữ chính của ngữ hệ Nam Đảo (Austronesian). Tiếng Mã Lai là ngôn ngữ quốc gia của Indonesia (với tên tiếng Indonesia), Malaysia (với tên tiếng Malaysia), và Brunei, và là một trong bốn ngôn ngữ chính thức của Singapore. Tiếng Mã Lai là tiếng mẹ đẻ của 40 triệu người hai bên eo biển Malacca, bao gồm các vùng ven biển của bán đảo Mã Lai của Malaysia và vùng ven biển phía đông đảo Sumatra của Indonesia, và cũng trở thành ngôn ngữ bản địa tại một phần vùng bờ biển phía tây của Sarawak và Tây Kalimantan trên đảo Borneo. Tổng số người nói tiếng Mã Lai là trên 215 triệu người.

Hiện nay, Malaysia là đối tác thương mại lớn thứ 3 trong khối ASEAN và thứ 9 trên thế giới của Việt Nam. Đặc biệt, số lượng không nhỏ người dân Việt xuất khẩu lao động đi làm tu nghiệp tại Malaysia.

Chính vì thế nhu cầu phiên dịch viên tiếng Malaysia ngày càng tăng cao. Đây chính lúc cần đến nhũng nhà phiên dịch tiếng Malaysia chuẩn và chuyên nghiêp đối với các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân giữa hai nước khi hợp tác ngoại giao. Công ty dịch thuật và phiên dịch AIA sẽ cung cấp cho bạn đội ngũ phiên dịch tiếng Malaysia chất lượng cao với chuyên môn sâu, giàu kinh nghiệm, nắm bắt kiến thức sâu xa về văn hóa phong tục, lịch sử và nền kinh tế của những nước sử dụng tiếng Malaysia.

Công việc của bạn sẽ thuận tiện hơn rất nhiều nếu bạn liên hệ với phiên dịch tiếng Malaysia của chúng tôi trước buổi gặp với các đối tác để cung cấp tài liệu hoặc trao đổi về chủ đề, mục đích của buổi nói chuyện. Bạn hãy nhớ rằng phiên dịch tiếng Malaysia là người hết sức quan trọng, họ chính là cầu nối ngôn ngữ của bạn với bên đối tác, sự thành bại nằm trong cuộc đàm phán.

Hiện tại chúng tôi có cung cấp các dịch vụ như:

Quý khách cần phiên dịch hãy liên lạc ngay với chúng tôi.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

[thông tin liên hệ]

Dịch thuật AIA