Categories: Dịch Tiếng Nga

Phiên dịch tiếng Nga hội thảo

Tiếng Nga là một trong những ngôn ngữ chính của Liên Hiệp Quốc và là một ngôn ngữ quan trọng trong thế kỷ 20. Tiếng Nga còn giữ nhiều cấu trúc biến tố tổng hợp cổ và gốc từ một tiếng Slav chung, tiếng Nga hiện đại cũng có nhiều phần của từ vựng quốc tế về chính trị, khoa học, và kỹ thuật.

Công ty dịch thuật và phiên dịch AIA là đơn vị cung cấp dịch vụ phiên dịch tiếng Nga hội thảo và dịch thuật tiếng Nga hàng đầu cho các tổ chức, cơ quan chính phủ, các cuộc họp, giao lưu kinh tế hay du học sinh với chất lượng chuyên nghiệp và chính xác tạo độ tin tưởng và an tâm cho khách hàng.

Hội thảo, hội nghị ngày nay không còn quá xa lạ trong cuộc sống xã hội hoá, hiện đại hoá ngày này. Vì vậy, phiên dịch tiếng Nga hội thảo là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên bước đà thành công, phát triển hợp tác sau này của từng cá nhân, tập thể, doanh nghiệp. Có thể nói, phiên dịch hội thảo là một trong những loại hình phiên dịch khó, nó đòi hỏi người phiên dịch phải tự tin trình bày trước đám đông, đồng thời am hiểu sâu về các lĩnh vực chuyên ngành được thảo luận trong từng hội thảo

Hội thảo quốc tế

Phiên dịch tiếng Nga hội thảo cũng là lĩnh vực nhiều thách thức không kém gì các lĩnh vực phiên dịch khác. Các phiên hội thảo như: hội thảo du học Nga, hội thảo khoa học Nga, thường có số lượng người tham dự rất đông, có khi lên đến vài chục ngàn người…Thành phần tham dự có thể hội viên, nghiên cứu sinh và các chuyên gia.

Chúng tôi cam kết:

– Phiên dịch viên hàng đầu tốt nghiệp từ những trường đại học lớn của Nga- Cam kết 100% phiên dịch chất lượng

– Dịch tiếng nga chuẩn

– 100% Phiên dịch tiếng nga có bằng thạc sỹ chuyên ngành

Công ty dịch thuật và phiên dịch AIA với nhiều năm hoạt động trong ngành, chúng tôi đã xây dựng được đội ngũ phiên dịch tiếng Nga hội thảo chuyên nghiệp có tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình với công việc và nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp cho bạn những phiên dịch chuyên nghiệp nhất.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp:

  • Phiên dịch tiếng Nga cabin
  • Phiên dịch tiếng Nga Hội nghị, hội thảo
  •  Phiên dịch tiếng Nga tháp tùng trong và ngoài nước
  • Phiên dịch tiếng Nga du lịch, khảo sát thị trường…
  • Phiên dịch tiếng Nga đàm phán kinh tế
  • Phiên dịch tiếng Nga chuyển giao công nghệ
  • Phiên dịch tiếng Nga hiện trường công trình
Dịch thuật AIA