Phiên dịch tiếng Myanmar cho doanh nghiệp

Myanmar (phiên âm: Mi-an-ma, Myanma, Hán Việt: Miến Điện), tên chính thức: Cộng hòa Liên bang Myanmar (tiếng Myanma: ပြည်ထောင်စု သမ္မတ မြန်မာနိုင်ငံတော် Pyidaunzu Thanmăda Myăma Nainngandaw) là một quốc gia ở Đông Nam Á, tây bắc bán đảo Trung-Ấn. Có 5.876 km đường biên giới với Trung Quốc (2.185 km), Thái Lan (1.800 km), Ấn Độ (1.463 km), Lào (235 km) và Bangladesh (193 km). Đường bờ biển dài 1.930 km. Diện tích 676.577 km².

Từ khi Myanmar được kết nạp vào Hiệp hội Các quốc gia Đông Nam Á ASEAN (tháng 7 năm 1997), quan hệ Myanmar với các nước ASEAN ngày càng được tăng cường và cải thiện. Myanmar tích cực tham gia các hoạt động của ASEAN, kiên trì bảo vệ nguyên tắc không can thiệp vào công việc nội bộ và đồng thuận của ASEAN để bảo vệ lợi ích của mình.

Sau nhiều động thái mở cửa, giao lưu với nền kinh tế thế giới và được nới lỏng lệnh cấm vận, Myanmar trở thành thị trường tiềm năng mà doanh nghiệp nhiều nước, trong đó có Việt Nam nhắm đến.

Để hỗ trợ các công ty và doanh nghiệp Việt Nam đầu tư hay giao thương với các doanh nghiệp tại Myanmar được thuận lợi, công ty dịch thuật và phiên dịch AIA chuyên cung cấp dịch vụ phiên dịch tiếng Myanmar cho doanh nghiệp với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp và hoàn hảo nhất.

Am hiểu ngôn ngữ không đủ để tạo ra chất lượng tiêu chuẩn tối thiểu của ngành dịch thuật và phên dịch. Kiến thức và kinh nghiệm thực tế về các chuyên ngành hoặc các lĩnh vực chuyên môn mới có tính quyết định. Công ty dịch thuật và phiên dịch AIA chuyên cung cấp phiên dịch tiếng Myanmar cho doanh nghiệp về những lĩnh vực chuyên ngành sau:

…Và các chuyên ngành khác khi có yêu cầu.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu cung cấp phiên dịch tiếng Myanmar cho doanh nghiệp chất lượng cao, mời liên hệ ngay với chúng tôi.

[thông tin liên hệ]

Dịch thuật AIA