Phiên Dịch tiếng Myanmar tại TP HCM

Myanma là tên gọi bắt nguồn từ tên địa phương Myanmar Naingngandaw. Nó được sử dụng vào đầu thế kỷ 12 nhưng nguồn gốc của nó vẫn còn chưa được sáng tỏ. Một gốc của tên gọi này là từ Brahmadesh trong tiếng Phạn có nghĩa là “mảnh đất của Brahma”, vị thần Hindu của mọi sinh vật.

Myanmar là nước có quan hệ rất sớm với Việt Nam. Từ năm 1947, Việt Nam đã  đặt cơ quan thông tin tại thủ đô Yangon. Sau ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, hai nước đã nâng quan hệ Tổng Lãnh sự lên quan hệ ngoại giao cấp Đại sứ (28/5/1975). Trong những năm qua, hai nước đã tích cực củng cố và thúc đẩy quan hệ hữu nghị truyền thống và hợp tác nhiều mặt, nhất là về chính trị, đối ngoại, thương mại và đầu tư… Hai bên thường xuyên tiến hành trao đổi đoàn các cấp, kết quả tốt đẹp của những chuyến thăm này tạo nên dấu mốc lịch sử mới, tạo ra định hướng và xung lực mới cho quan hệ hai nước.

Theo số liệu thống kê năm, quan hệ thương mại song phương Việt Nam – Myanmar đạt trên 480,65 triệu USD. Riêng TP. Hồ Chí Minh, kim ngạch xuất khẩu vào thị trường Myanmar đã tăng lên rõ rệt: năm 2013 đạt 73,8 triệu USD, 2014 đạt 77,34 triệu USD, bình quân tốc độ tăng trong giai đoạn 2012- 2014 đạt 157,46%.

Kéo theo nhu cầu phiên dịch tiếng Myanmar tại TPHCM trong quá trình làm việc, đầu tư, hội thảo, hội nghị, và các cuộc họp cấp cao, đàm phán kinh tế thương mại, du lịch diễn ra ngày càng nhiều. Một hội nghị, hay một sự kiện quốc tế được tổ chức thành công nhờ sự đóng góp rất lớn của phiên dịch viên.

Tiếng Myanmar sử dụng nhiều từ thể hiện sự kính trọng và phân biệt tuổi tác. Xã hội Myanmar truyền thống rất nhấn mạnh tầm quan trọng của giáo dục. Trở ngại về văn hóa và ngôn ngữ gây nhiều khó khăn cho những phiên dịch viên tiếng Myanmar thiếu kinh nghiệm và chưa am hiểu chuyên ngành.

Với thế mạnh là đội ngũ phiên dịch tiếng Myanmar tại TPHCM chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong từng lĩnh vực ngành nghề, công ty dịch thuật và phiên dịch AIA tự tin là sự lựa chọn tốt nhất của khách hàng không chỉ bởi chất lượng bản dịch chúng tôi cung cấp mà còn là những cam kết hàng đầu dành cho khách hàng.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ phiên dịch đa hình thức như:

Phiên dịch đa dạng các chuyên ngành:

Ngoài ra với đội ngũ phiên dịch viên dồi dào, công ty dịch thuật và phiên dịch AIA luôn chuẩn bị kịp thời cho 50 ngôn ngữ trên khắp các tỉnh thành trong nước cũng như trên thế giới.

Hãy liên hệ với chúng tôi để đươc dịch vụ phiên dịch tiếng Myanmar tại TPHCM tốt nhất:

[thông tin liên hệ]

Dịch thuật AIA